Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Hướng dẫn đặt vị trí phòng ngủ hợp phong thủy nhà ở

Tư vấn hướng dẫn cách đặt và thiết kế vị trí phòng ngủ hợp phong thủy xây dựng nhà ở mang lại tài lộc cho gia chủ. Xem chi tiết tại đây!

Hướng dẫn đặt vị trí phòng ngủ hợp phong thủy nhà ở
Hướng dẫn đặt vị trí phòng ngủ hợp phong thủy nhà ở

1. Vị trí phòng ngủ hợp phong thủy theo tuổi

Các bố trí đặt phòng ngủ hợp phong thủy thiết kế nhà ở là việc làm cần thiết giúp cho các nguồn năng lượng tốt nhất sẽ tích tụ tại nhà bạn. Theo các chuyên gia phong thủy thì việc chọn vị trí chuẩn nhất cho nhà ở phải phù hợp với phong thủy theo mệnh của mỗi chủ nhà. Chính vì vậy, khi đến với dịch vụ phong thủy thiết kế của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và có cách bố trí phòng ngủ khoa học nhất giúp không gian sống nhà bạn hài hòa với phong thủy xung quang ngôi nhà. Dưới đây là những thông tin hữu ích bạn có thể tham khảo:

Trong thuật phong thủy, phép định vị phòng ốc nói chung gọi là “phân phòng”, có nghĩa là căn cứ vào mục đích sử dụng, hay phong thủy theo tuổi chủ phòng hoặc tuổi chủ nhà để xác định vị trí thiết kế. Vị trí phòng ngủ thường được xác định và thiết kế theo tuổi của chủ phòng, bảo đảm đủ ánh sáng và không bị nắng soi gió lùa, ấm cúng mà không u ám.

Nếu gia đình bạn có từ hai người trở lên nên phải căn cứ vào tuổi của mỗi người để phân chia phòng ngủ. Đối với người tuổi thuộc Đông tứ mệnh nên đặt phòng ngủ tại một trong những hướng: chính Nam, chính Bắc, chính Đông và Đông Nam. Cửa phòng ngủ, cửa sổ và đầu giường cũng phải được bố trí tại theo những hướng trên.

Trường hợp các thành viên trong gia đình có tuổi thuộc Tây tứ mệnh thì bố trí phòng ngủ ở một trong những hướng: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và chính Tây. Cửa phòng ngủ, cửa sổ và đầu giường cũng phải bố trí tại một trong những hướng trên.

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy nhất thiết phải hợp với tuổi của gia chủ và phải đảm bảo phòng luôn thoáng mát, sạch sẽ  thay đổi không khí tùy ý nhưng không bị gió lùa, nắng soi.

2. Vị trí phòng ngủ đối với người dưới 25 tuổi

Riêng đối với trường hợp chủ phòng dưới 25 tuổi  thì không bắt buộc phải phân phòng theo phong thủy tuổi vì vận khí của các những người này phụ thuộc chủ yếu vào vận khí của chủ nhà. Do đó, con hoàn toàn có thể ngủ chung phòng với bố mẹ mặc dù tuổi của chúng không hợp với phòng ngủ đó.

Trên đây là những hướng dẫn cụ thể về cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy nhà ở của công ty tư vấn phong thủy thiết kế, hy vọng sẽ hữu ích với các bạn. Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại!

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết Bố trí chọn màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy

Bố trí chọn màu sắc phòng ngủ hợp phong thủy

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét