Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Những đồ vật tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ

Những đồ vật tuyệt đối không được đặt trong phòng ngủ theo phong thủy thiết kế nhà ở, bạn đã biết chưa? Tìm hiểu ngay dưới đây!

Những đồ vật tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ
Những đồ vật tuyệt đối không đặt trong phòng ngủ
Cách bài trí nội thất phòng ngủ hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và sự nghiệp. Đến với dịch vụ tư vấn phong thủy của chúng tôi, các chuyên gia phong thủy xin chia sẻ vớ bạn đọc những đồ vật và đồ dùng không được đặt trong phòng ngủ theo phong thủy thiết kế nội thất như sau:

1. Không để dao, kiếm trong phòng ngủ

Hiện nay, tình trạng trộm cặp khá nhiều nên gia chủ có sở thích sưu tầm dao, kiếm và xem đó là một thú vui hằng ngày, đặc biệt còn trưng bày chúng ở phòng ngủ để có thể phòng kẻ gian. Tuy nhiên theo thuật phong thủy cho rằng, chúng là những vật đại kỵ để trong phòng ngủ do sát khí rất nặng, chủ nhà dễ gặp áp lực công việc, bất an, đau đầu... 

2. Không đặt di ảnh người quá cố trong phòng ngủ

Trong cách xem phong thủy thì không nên đặt di ảnh người đã mất vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng khách. 

3. Không nên đặt tượng thần, Phật trong phòng ngủ

Dịch vụ phong thủy đã nghiên cứu một số tài liệu phong thủy thì thấy rằng nhìn dưới góc độ sự tôn kính lễ giáo và tín ngưỡng, trong phòng ngủ, đặt tượng thần, Phật là điều đại kị. Tuy nhiên theo phong thủy thiết kế cho rằng, như vậy là “cất giấu” tài lộc và may mắn, khiến cho công danh, sự nghiệp sẽ luôn dừng ở mức trung bình. 

Chủ nhà nên xây riêng một Phật đường hoặc bài trí những vật này ở phòng khách sẽ tiện hơn là sắp xếp một căn phòng chuyên dùng cho việc thờ cúng. 

4. Không đặt cổ vật hoặc di vật trong phòng ngủ

Chúng ta đều biết rằng cổ vật hay di vật là những đồ vật có giá trị và rất quý báu. Do đó, ai cũng muốn cất giữ, trưng bày chúng ở chốn riêng tư. Lúc đó, dường như phòng ngủ là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Trong quan điểm của phong thủy nội thất phòng ngủ, đó thực tế không phải là việc làm thông minh. Bởi vì, cổ vật hay di vật là những thứ đã thuộc về quá khứ. 

Theo các chuyên gia phong thủy, các món đồ thuộc về quá khứ này cất giữ trong phòng ngủ thường làm tâm trí bất an hay mơ kỳ quái và mất tinh thần làm việc... 

5. Không thiết kế bể cá trong phòng ngủ

Vì đây là những yếu tố thuộc hành Thủy theo thuyết ngũ hàng không đặt bồn rửa mặt, bể cá, treo tranh vẽ hồ nước, biển, sông, suối,...nên dễ gặp bất hòa, hiểu lầm và ngủ không an giấc. 

Tóm lại, bạn cần tránh đặt những đồ vật trên theo phong thủy trong phòng ngủ, bạn sẽ không gặp phải những điều kiêng kỵ trong phong thủy xây dựng nhà. Công ty tư vấn phong thủy thiết kế chúc bạn sẽ xây dựng và bài trí phòng ngủ hợp với mình.

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết Trang trí phòng ngủ hợp phong thủy thiết kế nhà ở

Trang trí phòng ngủ hợp phong thủy thiết kế nhà ở

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét