Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Thiết kế vị trí phòng khách hợp phong thủy đón tài lộc

Tư vấn lựa chọn vị trí phòng khách phù hợp với phong thủy trong tổng thể ngôi nhà nhằm đem lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Xem chi tiết tại đây!

Thiết kế phong khách hợp phong thủy đón tài lộc
Ảnh 1: Thiết kế phong khách hợp phong thủy đón tài lộc
Cách xem phong thủy thiết kế vị trí phòng khách hợp phong thủy là sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình. Đến với công ty phong thủy thiết kế, bạn sẽ được nghe các chuyên gia phong thủy tư vấn và hướng dẫn lựa chọn vị trí thích hợp nhất trong phong thủy thiết kế phòng khách. Đây chính là cách tư vấn phong thủy giúp bạn có kế hoạch thiết kế và bài trí không gian phòng khách vừa hiện đại, sang trọng mà lại hợp phong thủy. Bài viết dưới đây của chúng tôi chia thành các phần nhỏ để bạn có thể hiểu ngay được, cụ thể như sau:

1. Ý nghĩa của một số từ ngữ phong thủy

Phòng khách là nơi đầu tiên trong ngôi nhà mà khách đến chơi sẽ bước vào, đây là bộ mặt của cả ngôi nhà. Theo thuật phong thuỷ, thì phòng khách nên được sắp xếp vào những phương vị tốt như Sinh khí, Diên niên, Thiên y hay phục vị. Khi đã được đặt ở trong bốn hướng tốt và phù hợp với phong thủy theo mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Dưới đây, dịch vụ phong thủy sẽ giúp bạn giải nghĩa các phương vị như sau:
  • Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Diên niên: Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.
  • Phục vị: Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.

2. Lựa chọn hình dáng cho phòng khách

Trong phong thủy xây dựng phòng khách nên chú ý đến kích thước phòng khách, vì phong thủy phòng khách vuông vức tượng trưng cho sự vững vàng, chắc chắn, nó mang đến tâm lý yên ổn cho gia chủ. Còn đối với phòng có kích thước dài và hẹp hay phòng khách có hình dạng, kích thước bất định thì khi thiết kế phong thủy thiết kế nhà ở cần tạo nên những không gian vuông vắn, gọn gàng tránh tạo những hình dạng góc cạnh...

Cửa phòng khách là nơi đón nhiều tài lộc nhất trong ngôi nhà theo phong thủy. Cửa sổ, cửa hậu là những nơi không khí lưu thông ra vào phòng, do  vậy, vị trí phòng khách không thể nằm trên một trục thẳng với cửa sổ và cửa hậu đối với quan điểm trong thiết kế nội thất phòng khách. Khi thiết kế phòng khách đối diện với cửa sổ và cửa hậu sẽ khiến không khí xộc thẳng vào nhà rồi nhanh chóng thoát ra cửa sau, không tụ lại trong phòng do vậy, tiền tài, phúc lộc cũng khó mà kết tụ trong nhà.

3. Hướng dẫn đặt vị trí phòng khách hợp phong thủy

Hướng dẫn đặt vị trí thiết kế phòng khách hợp phong thủy
Ảnh 2: Hướng dẫn đặt vị trí thiết kế phòng khách hợp phong thủy
Trong phong thủy xây dựng nhà ở, điều kiện đầu tiên là phải đủ ánh sáng, tốt nhất là ánh sáng tự nhiên. Một căn nhà tràn trề ánh sáng tự nhiên giúp việc lưu thông khí dễ dàng, một phòng khách đủ sáng sẽ giúp vận khí ngôi nhà trở nên thịnh vượng.

Phong thủy thiết kế phòng khách nên được thiết kế đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí thích hợp để lưu thông và tích tụ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và các phòng khác. Nếu thiết kế theo kiểu ngược lại nghĩa là không theo phong thủy theo hướng thì phòng khách tại vị trí sau cùng của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì thế tài vận nhanh chóng bị tuột dốc.

Trên đây, công ty phong thủy thiết kế đã hướng dẫn bạn cách sắp xếp phong thủy thiết kế vị trí phòng khách giúp tăng sự thịnh vượng và tài lộc vào nhà. Bạn hãy luôn đồng hành cùng chúng tôi để bổ sung thêm những kiến thức về phong thủy thiết kế nhà ở. 

CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét