Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Tư vấn chọn màu sơn nhà bếp hợp phong thủy thiết kế

Tư vấn hướng dẫn cách chọn lựa màu sơn tường cho nhà bếp hợp phong thủy thiết kế nhà ở nhằm mang lại tài lộc và thình vượng cho gia chủ. Xem chi tiết tại đây!

Việc lựa chọn một màu sắc phù hợp với nhà bếp trong ngôi nhà sẽ tạo cho chúng ta cảm giác thư giãn, giúp tái sinh năng lượng và đem đến cảm xúc cho con người nhiều hơn. Trong phong thủy nhà ở theo mệnh, nếu  không gian nhà bếp màu xanh lá sẽ giúp tạo cảm giác thư giãn hơn. Đối với lĩnh vực phong thủy thiết kế và xây dựng nhà, nhà bếp là trái tim của ngôi nhà. Đây chính là không gian giúp bạn nuôi dưỡng và duy trì cuộc sống bằng cách chuẩn bị các bữa ăn từ ngày nay qua ngày khác.

Nếu xét theo cách thiết kế phòng bếp mới hoặc cải tạo căn phòng hiện tại thì phong thủy có thể giúp chúng ta tạo ra một không gian hài hòa, hỗ trợ sức khỏe và hạnh phúc. Lựa chọn màu sơn tường hợp phong thủy thiết kế nhà ở là một phần quan trọng trong việc tạo ra căn bếp tiện dụng, nơi "các đầu bếp" trong gia đình có thể phát triển mạnh mẽ. Dưới đây là những tư vấn phong thủy của công ty tư vấn phong thủy thiết kế sẽ giúp bạn có sự lựa chọn màu sơn tường nhà bếp theo phong thủy chính xác nhất:

1. Những màu phù hợp với phong thủy thiết kế nhà bếp

Những màu sắc như màu trăng, vàng, xanh da trời, xanh lá cây, nâu, be, đỏ và cam đều là những màu sắc phù hợp với bếp theo phong thủy. Nhưng, bạn cần biết cách áp dụng những màu đó như thế nào theo thuật phong thủy để đem lại hiệu quả cao nhất: 

Màu trắng:
 là màu sắc được sử dụng phổ biến và hợp phong thủy nội thất nhất cho hầu hết các phòng bếp, và là gam màu tuyệt vời để bắt đầu khi áp dụng phong thủy thiết kế nhà bếp trong ngôi nhà của bạn.

Theo các chuyên gia phong thủy, màu trắng tượng trưng cho sự sạch sẽ và tinh khiết. Bên cạnh đó, màu trắng đánh thức mọi giác quan trong không gian bạn chuẩn bị thức ăn. Mặt khác, màu trắng rất có lợi thế khi có thể kết hợp với rất nhiều màu khác và có thể trở thành lớp phông nền hoàn hảo cho các sắc thái màu ấm hơn, giữ cho căn phòng không quá lạnh lẽo, mờ nhạt.

Khi thiết kế phong thủy nội thất nhà bếp, bạn nên tiến hành sơn màu trắng trên tường, tủ bếp và thêm điểm nhấn thông qua quầy bếp, phụ kiện cửa sổ...
Sử dụng màu trắng trong tủ bếp hợp phong thủy thiết kế
Ảnh 1: Sử dụng màu trắng trong tủ bếp hợp phong thủy thiết kế 
Gam màu trung tính: Khi xem phong thủy nhà ở theo mệnh, chúng ta cũng thấy danh sách các màu hợp với mình và bạn nên lựa chọn chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bản thân. Một số gam màu trung tính như màu be, kaki và nhóm màu đất cũng thích hợp trong phong thủy thiết kế trong nhà bếp. Theo nguyên tắc phong thủy nhà ở, chúng có thể mang đến sự ổn định cho gia đình bạn và sự hài hòa cho khu vực nấu ăn. Ấm áp và sung túc, chúng ăn nhập với rất nhiều màu sắc khác nhau và sẽ làm cho gian bếp của bạn cảm thấy ấm cúng hơn.

Màu vàng: Đây cũng là sự lựa chọn hợp lý cho phong thủy xây dựng nhà ở và được đánh giá là có khả năng thúc đẩy sự xã hội hóa, màu vàng tạo ra không gian nâng cao tinh thần và sự vui vẻ cho bạn cũng cả gia đình khi thưởng thức bữa ăn cùng nhau. Dịch vụ phong thủy khuyên bạn nên chọn màu vàng nhạt hoặc màu vàng trang sức nhẹ nhàng, tránh xa những màu quá rực rỡ, khiến bầu không khí căng thẳng, dễ nóng giận.
Gam màu vàng cũng phù hợp với phong thủy thiết kế nhà bếp
Ảnh 2: Gam màu vàng cũng phù hợp với phong thủy thiết kế nhà bếp

2. Những màu nên hạn chế sử dụng trong nhà bếp

Màu xanh da trời: Trong thiết kế phong thủy và xem một số hướng dẫn phong thủy, nhiều người tin tưởng rằng màu xanh da trời giúp kiềm chế cơn đói nên nó luôn là lựa chọn thông minh cho các gia đình gặp vấn đề về cân nặng. ở một cấp độ khác, màu xanh da trời kiềm chế bớt sự nhộn nhịp, bận rộn trong bếp, định hình cảm giác thư thái.Tuy nhiên, công ty phong thủy cho rằng, bạn chỉ nên sử dụng màu này với liều lượng nhỏ. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, quá nhiều màu xanh da trời sẽ lấn át vẻ đẹp, sức hấp dẫn của đồ ăn.
Không nên sử dụng quá nhiều màu xanh lá cây trong nhà bếp
Ảnh 3: Không nên sử dụng quá nhiều màu xanh lá cây trong nhà bếp
Màu đỏ: Chúng ta thường thấy màu đỏ xuất hiện khá nhiều trong phòng bếp, nhưng một số theo công ty tư vấn phong thủy thiết kế thì đánh giá màu đỏ có thể gây mất cân bằng nếu được sử dụng quá nhiều. Bạn nên chọn lấy một màu sắc trung tính hơn làm chủ đạo và điểm xuyết màu đỏ nhằm tạo ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người sẽ hợp phong thủy.
Không nên sử dụng quá nhiều sơn màu đỏ cho nhà bếp
Ảnh 4: Không nên sử dụng quá nhiều sơn màu đỏ cho nhà bếp
Lựa chọn màu sắc cho nhà bếp hợp phong thủy thiết kế cũng không quá khó khăn phải không nào, bạn hãy đọc kỹ bài viết trên của chúng tôi để giúp cho gian bếp của bạn không chỉ đẹp mà còn đón được nhiều tài lộc vào với ngôi nhà của bạn. 

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết Bố trí trồng cây xanh theo phong thủy thiết kế nhà bếp

Tư vấn trồng cây xanh hợp phong thủy thiết kế nhà bếp

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Tu van huong dan cach chon lua mau son tuong cho nha bep hop phong thuy thiet ke nha o nham mang lai tai loc va thinh vuong cho gia chu Tu van chon mau son nha bep hop phong thuy thiet ke Bo tri trong cay trong thiet ke nha bep hop phong thuy


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét