Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Tư vấn phong thủy thiết kế hướng cửa văn phòng miễn phí

Dịch vụ tư vấn cách xem phong thủy hướng cửa ra vào và cửa sổ văn phòng miễn phí trực tuyến trong thiết kế và xây dựng văn phòng một cách chính xác nhất.

Nếu như vị trí nội thất và vị trí đặt văn phòng rất quan trọng và cần thiết trong phong thủy thiết kế văn phòng thì thiết kế hướng cửa cũng không ngoại lệ. Nếu như thiết kế hướng cửa hợp phong thủy văn phòng sẽ tạo cho bạn niềm vui khi làm việc và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cao. Ngược lại, nếu các hướng cửa không bố trí một cách hợp lý sẽ dẫn đến nguy cơ thất bại trong sự nghiệp là rất cao. Hôm nay, dịch vụ phong thủy sẽ hướng dẫn bạn cách xác đinh hướng cửa sổ và cửa ra vào hợp lý với doanh nghiệp bạn nhất. Mời bạn đọc xem chi tiết dưới đây:

1.Thiết kế hướng cửa ra vào hợp phong thủy văn phòng

Đối với phong thủy hướng cửa ra vào, bạn nên chọn hướng phù hợp với hướng thành công của mình. Cửa chắc và mở vào bên trong văn phòng tốt hơn loại cửa có nhiều ô nhỏ bằng kính và cửa trượt. Khi thiết kế, nên chọn kiểu cửa có hình dạng và màu sắc phù hợp với hành theo phong thủy mệnh.
Chọn hướng cửa ra vào văn phòng phù hợp với hướng thành công của mình
Ảnh 1: Chọn hướng cửa ra vào văn phòng phù hợp với hướng thành công của mình
Các chuyên gia phong thủy khuyên các chủ doanh nghiệp nên thiết kế cửa ra vào văn phòng mình theo các tiêu chí sau:
  • Khi thiết kế và xây dựng văn phòng cửa không đối diện với vật nhọn, vật có cạnh bén, hành lang dài, xà nhà, cột nhà, góc nhà nhô ra. 
  • Nên bố trí cửa hướng theo hướng tốt nhất của bạn. Theo các công ty tư vấn phong thủy, nếu cửa không đối diện với hướng tốt nhất thì bạn phải đảm bảo cửa không đối diện với hướng tuyệt mệnh hoặc hướng mất mát, thất bại. 
  • Tránh sử dụng cửa kính. Kính trong suốt nguy hiểm hơn kính mờ. Tuy nhiên, tốt nhất không nên sử dụng cả hai loại cửa trên. Chọn kiểu thiết kế cửa sao cho phù hợp với phong thủy thiết kế nhà ở theo hành của góc đặt cửa. 
  • Bạn có thể chọn cửa màu xanh lục cho hướng Đông và Đông Nam, màu trắng cho hướng Tây và Tây Bắc, màu hạt dẻ, hồng cho hướng Nam, màu đen cho hướng Bắc, màu nâu, vàng cho hướng Tây Nam và Đông Bắc. 
  • Tránh sử dụng cửa trượt trong phong thủy văn phòng hay phòng học tập tại nhà, kiểu cửa này không mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống của bạn. 
  • Cửa phải chắc chắn, cứng và đủ rộng để cho mọi người đi vào và ra thoải mái. 

2. Thiết kế hướng cửa sổ văn phòng hợp phong thủy

Thiết kế hướng cửa sổ văn phòng hợp phong thủy thiết kế
Ảnh 2: Thiết kế hướng cửa sổ văn phòng hợp phong thủy thiết kế
Nhiều người cho rằng hướng cửa sổ không quan trọng nhưng nó lại tiềm ẩn những sự may mắn về tiền bạc và tài chính không kém gì hướng cửa chính. Thiết kế phong thủy hướng cửa chính có liên quan đến hình dạng, màu sắc tượng trưng cho ngũ hành, vị trí lắp đặt và số lượng cửa sổ.

Trong cách xem phong thủy của các chuyên gia thì cửa sổ của văn phòng là nơi năng lượng trong phòng thường xuyên ra vào. Vì vậy, nếu cửa sổ được thiết kế phù hợp với phong thủy thì nó sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho không gian làm việc của bạn.

Ngày nay có rất nhiều công ty tư vấn phong thủy và đầu tư xây dựng thường thay thế những bức tường gạch, xi măng bằng kính trong suốt. Về mặt phong thủy, điều này không tốt vì nó gây ra sự hao mòn, mất mát tài sản của doanh nghiệp. Cửa sổ văn phòng nên theo thiết kế mở ra như một hành động chào đón năng lượng tươi mới, tốt đẹp từ bên ngoài vào trong văn phòng. Điều quan trọng là cần chú ý sao cho cửa sổ không làm tiêu hao năng lượng và vận may của văn phòng như sau:
  • Khi thiết kế phong thủy xây dựng văn phòng không nên có quá nhiều cửa sổ. Một cửa chính có kèm ba cửa sổ là thích hợp nhất. 
  • Cửa sổ không nên quá rộng và thông thường chỉ nên để hai bức tường có cửa sổ. Cũng giống như đối với phong thủy thiết kế nhà ở, văn phòng đặt cửa sổ quá nhiều sẽ gây mất mát tài sản và doanh thu. 
  • Cửa sổ không nên đối diện trực tiếp với cửa chính vì khí bay vào nhà nhanh chóng bị bay ra, giống như đặt một tấm gương đối diện với cửa chính thì không mang lại những ý nghĩa tốt lành. 
  • Thiết kế cửa sổ có hình dạng phù hợp với ngũ hành để tạo ra sự hài hòa cho không gian làm việc sẽ hợp với phong thủy thiết kế kiến trúc văn phòng.
Với bài viết trên đây, quý khách đã có thể lựa chọn được cách xác định hướng cửa văn phòng theo phong thủy chuẩn xác rồi. Việc làm tiếp theo là nghiên cứu kỹ lưỡng lại bài viết trên để áp dụng một cách chuẩn xác nhất. Dịch vụ tư vấn phong thủy chúc quý khách thành công!
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
z

0 nhận xét:

Đăng nhận xét