Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Vị trí đặt nhà vệ sinh hợp phong thủy thiết kế nhà ở

Dịch vụ tư vấn hướng dẫn cách lựa chọn vị trí cho nhà vệ sinh hợp với phong thủy thiết kế và xây dựng nhà ở một cách chính xác và khoa học nhất. 

Vị trí đặt nhà vệ sinh hợp phong thủy thiết kế nhà ở
Vị trí đặt nhà vệ sinh hợp phong thủy thiết kế nhà ở
Hiện nay nhiều nay khá coi thường việc xem phong thủy về cách chọn vị trí nhà vệ sinh khi thiết kế nhà cửa. Tuy nhiên, nhà vệ sinh chính là nơi sinh ra nhiều bệnh tật nhất và chứa nhiều điều ẩn trong phong thủy không tốt. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia phong thủy thuộc công ty phong thủy thiết kế đã tìm hiểu và nghiên cứu phong thủy cho nhà vệ sinh chi tiết và đầy đủ nhất. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ nắm được cách hóa giải phong thủy chính xác cho nhà vệ sinh của mình như sau:

1. Xác định hướng nhà vệ sinh theo đồ số Bát quái

Với cách bố trí không gian hợp phong thuỷ, có được vị trí phù hợp thì sẽ dễ dàng xoay chuyển phương hướng và bố cục. Theo nguyên tắc toạ hung trong bát quái đồ số thì nhà vệ sinh nên đặt vào các hướng xấu, các hướng bất lợi về khí hậu và phối hợp được ngũ hành, âm dương. 

Chẳng hạn, hướng bắc thuộc hành Thuỷ, hướng tây và tây bắc thuộc hành Kim, do Kim sinh Thuỷ nên những hướng này phù hợp đặt khu vệ sinh (vốn thuộc Thuỷ).

2. Xác định vị trí nhà vệ sinh về mặt khí hậu 

Theo quan điểm phong thủy xây dựng nhà ở, các hướng này có nhiều nắng gắt và ở cuối hướng gió (so với hướng gió chủ đạo của nước ta là nam và đông nam) nên phòng tắm đặt tại đây sẽ vừa giúp đón được bức xạ nhiệt giúp luôn khô ráo lại vừa không gặp phải gió đột ngột khi mới tắm xong. 

Trong trường hợp, nhà có mặt tiền là hướng tây nắng gắt, có thể đưa phòng tắm trên lầu ra phía trước nhằm tạo nên không gian đệm che chắn bớt nóng nực cho phòng bên trong cũng như hình thành mảng khối đặc – rỗng (âm – dương) cho mặt tiền nhà. Tất nhiên, cách đặt này cần lưu ý phòng vệ sinh không “đè” lên trục cửa ra vào chính, hay đi đường ống thoát nước xuống cạnh các chỗ ngồi trang trọng tại phòng khách

Tóm lại, việc phong thủy hướng nhà vệ sinh cần chú ý đến hướng mệnh trạch của gia chủ, dân gian gọi là cách “dĩ độc trị độc” để hung gặp hung hoá cát, đặt khu vệ sinh vào vị trí xấu sẽ hợp hơn là đặt vào vị trí tốt. Chỉ cần làm theo những cách trên là bạn đã hóa giải phong thủy nhà vệ sinh đúng cách rồi. Dịch vụ tư vấn phong thủy chúc bạn thành công!
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
z

0 nhận xét:

Đăng nhận xét