Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Lựa chọn màu sắc nội thất văn phòng hợp phong thủy

Cách lựa chọn màu sắc trong thiết kế văn phòng hợp phong thủy xây dựng nhằm mang lại may mắn và đạt hiệu quả tốt trong công việc. Xem chi tiết tại đây!

Lựa chọn màu sắc nội thất văn phòng hợp phong thủy
Lựa chọn màu sắc nội thất văn phòng hợp phong thủy
Việc lựa chọn màu sắc nội thất hợp phong thủy trong xây dựng văn phòng có ý nghĩa rất lớn giúp mang lại sự thịnh vượng, may mắn và phát triển trong sự nghiệp của các nhân cũng như đối với tổ chức Có rất nhiều nguyên tắc lựa chọn màu sắc theo thuật phong thủy như chọn theo hướng, theo ngũ hành tương sinh – tương khắc hoặc chọn màu theo mệnh gia chủ. Đối với màu sắc nội thất văn phòng, dịch vụ tư vấn phong thủy xin chia sẻ một số nguyên tắc lựa chọn như sau:

1. Nguyên tắc chung lựa chọn màu sắc văn phòng

Theo cách xem phong thủy thì màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp đến sự tập chung, tư duy cũng như năng suất học tập và làm việc của con người. Tuy nhiên, tùy từng loại văn phòng mà chúng ta lựa chọn cách trang trí màu sắc sao cho phù hợp. Theo công ty phong thủy thiết kế thì hiện nay các công ty, văn phòng luôn mong muốn tạo dựng hình ảnh công ty bắt mắt lôi cuốn khách hàng, đồng thời tạo dựng được môt không gian nội thất văn phòng, không gian làm việc, giải trí, thư giản… cho nhân viên văn phòng. nhầm tạo không khí làm việc thoải mái, năng cao năng suất, sáng tạo người lao động.

2. Lựa chọn màu sắc theo đặc trưng công việc

Mỗi phòng ban đều có nhiệm vụ công việc khác nhau nên cần bố trí hợp lý và theo phong thủy. Có thể dựa trên các yêu cầu sau:
  • Với công ty chuyên hoạt động về lĩnh vực thiết kế nội thất, sáng tạo thì không gian làm việc nên dùng màu sơn tươi sáng, sinh động nhầm kích thích tư duy, sáng tạo. 
  • Với văn phòng nhân viên kỹ thuật cần sự yên tĩnh, tập trung nên trang trí màu sơn xanh nhạt tạo sư thư giản nhẹ nhàng, tươi mát cho không gian.
  • Với các văn phòng có diện tích lớn và nhiều không gian thì màu sắc có thể vận dụng tối đa theo nhu cầu, nhưng đối với các không gian nội thất văn phòng nhỏ và chật phải cân nhắc bố trí màu sắc cho phù hợp, nên sử dụng các màu lạnh trắng sáng nhầm tạo cảm giác thoáng mát cho không gian chung.
Ngoài ra, theo các chuyên gia phong thủy, bạn không nên sử dụng nhiều màu vàng, vì màu vàng dễ tạo cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ gây mấy hiệu suất công việc.

3. Lựa chọn màu sắc theo không gian ánh sáng phòng.

Bạn chú ý nếu văn phòng làm việc lớn với nhiều không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên trực tiếp bên ngoài thì màu sắc trang trí có thể sử dụng đa dạng theo sở thích. Ngược lại với văn phòng có không gian chật, thiếu sáng và ẩm thấp thì theo dịch vụ phong thủy nên cân nhắc lựa chọn màu sơn phù hợp. tránh sử dụng màu tối tạo không gian thêm u buồn.

Văn phòng làm việc với trần nhà thấp nên sơn màu sáng kết hợp với màu tướng điểm nhấn một vài màu trung tính. Ở những văn phòng làm việc hiện đại nhiều nhân viên, trang trí các bức tường như màu xanh da trời, màu xanh lá nhạt đều rất phù hợp.

Như vậy, với những nguyên tắc lựa chọn màu sắc văn phòng hợp phong thủy như trên hy vọng đã làm bạn an tâm hơn trong công việc của mình. Bạn có thể liên hệ với công ty phong thủy chúng tôi nếu cần tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Mời bạn tham khảo bài viết Sắp xếp nội thất văn phòng hợp phong thủy

Sắp xếp nội thất văn phòng hợp phong thủy


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét