Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Tiểu cảnh ban công hợp phong thủy thu hút tài lộc

Tư vấn cách thiết kế tiểu cảnh cho ban công hợp phong thủy sân vườn nhằm mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình. Xem chi tiết tại đây!

Nhiều người nghĩ rằng, bạn công thường chiếm vị trí nhỏ trong nhà nên không chú ý đến việc thiết kế thế nào cho hợp lý. Tuy nhiên, trong thuật phong thủy, bạn công cũng là nơi giúp bạn thư giãn, thu hút ánh sáng vào tạo hình hài cho kiến trúc của ngôi nhà. Vì vậy, nó có tác dụng mang lại may mắn và tài lộc cho ngôi nhà nếu bạn bố trí thiết kế theo phong thủy sân vườn. Trong bài viết này, dịch vụ tư vấn phong thủy xin chia sẻ đến bạn đọc cách thiết kế ban công theo phong thủy như sau:

1. Xác định hướng ban công hợp phong thủy

Xác định hướng ban công hợp phong thủy sân vườn
Ảnh 1: Xác định hướng ban công hợp phong thủy sân vườn
Khi xây dựng nhà cửa, không phải ai cũng có thể tìm cho mình một vị trí ban công tốt nhất vừa có cảnh quan đẹp vừa hợp lý với cách bố trí trong nhà và phù hợp với phong thuỷ.

Theo các chuyên gia phong thủy, ban công nếu nằm ở hướng Đông thì tài vận trong nhà sẽ hanh thông, tình cảm gia đình tốt đẹp. Mặt trời mọc ở đằng Đông, sẽ mang ánh sáng trong lành của buổi sáng vào nhà bạn. Cả ngôi nhà được ấm áp, tinh thần các thành viên gia đình luôn khỏe khoắn và vui tươi.

Ngoài ra, nếu bạn đặt ban công ở hướng Nam cũng là hướng tốt, không khí dễ chịu vào ngôi nhà bạn nhờ những luồng gió mát mang lại sức sống và năng lượng. Bên cạnh đó, theo cách xem phong thủy thì hướng xấu bạn nên tránh để thiết kế ban công vì hướng này thường hững chịu những cơn gió lạnh, mưa bão, ảnh hưởng đến sức khỏe cả nhà và không khí trong gia đình. Hoặc ban công hướng Tây lại phải đón nhận ánh nắng mặt trời cả ngày, đến đêm không tiêu tán hết nhiệt, sức khỏe gia đình sẽ bị ảnh hưởng.

2. Lựa chọn kiểu ban công hợp phong thủy

Kiểu ban công được nhiều người lựa chọn nhất trong phong thủy đó là kiểu đường thẳng hoặc vòm tròn. Bạn nên tránh những hình răng cưa, góc nhọn.

3. Bố trí trồng cây hóa giải phong thủy

Bố trí trồng hoa họp phong thuỷ ban công
Ảnh 2: Bố trí trồng hoa họp phong thuỷ ban công
Trong trường hợp nhìn hướng ban công ra môi trường xung quanh không tốt theo phong thủy nhà ở như đường đâm thẳng vào nhà, hoặc nhà đối diện với miếu, bệnh viện,...thì gia đình có thể bài trí cây cảnh có tác dụng hóa giải , bảo vệ căn nhà của bạn như sau:

– Cây Hoa hồng: Hoa hồng là loại cây rất đẹp, có hương sắc để trang trí cho ban công. Khi trồng ở ban công nên chọn loại hoa hồng thân gai có tác dụng hóa giải, thích hợp với những nhà có nhiều phụ nữ.

– Cây Xương rồng: Ý nghĩa của cây xương rồng là mang đến sức mạnh, thân cây phát triển hướng lên trên, giống như xương của con rồng có tác dụng hóa giải hình sát mạnh bên ngoài.

– Cây Ngọc kỳ lân: Ngọc kỳ lân phát triển theo hướng ngang, vững vàng, khỏe mạnh, có tác dụng trấn giữ ngôi nhà.

– Cây Đỗ quyên : Theo dịch vụ phong thủy, không chỉ hoá giải những hình khí xấu nơi ban công mà cây Đỗ quyên còn có tác dụng mang lại nhiều vận may cho gia chủ. Loại cây này cũng dễ sống, hoa lá nhiều và có gai.

– Cây Huyết long : Loại cây có lá bé, dài màu xanh thẫm, ở giữa lá có đốm vàng. Huyết long cũng là loại cây dễ chăm sóc và có sức sống mạnh mẽ. Đây cũng là loại cây có thể ngăn chặn những khí xấu xâm nhập vào nhà.

Như vậy, bạn nên thiết kế bạn công hòa hợp với thiên nhiên bằng nhiều cây cảnh tuy nhiên cần được thiết kế gọn gàng và sạch sẽ, không mảnh vụn chồng chất. Bài viết trên của công ty phong thủy thiết kế hy vọng sẽ hữu ích với quý khách, chúc quý khách sẽ có cách áp dụng hợp lý để đón chào năm mới 2016 với thật nhiều may mắn nhé. Xin chào và hẹn gặp lại!


Bố trí giếng trời hợp phong thủy mang lại tài lộc
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Tu van cach thiet ke tieu canh cho ban cong hop phong thuy san vuon nham mang lai may man va tai loc cho gia dinh Tieu canh ban cong hop phong thuy thu hut tai loc
Nguồn ảnh: Internet


Tìm hiểu về phong thủy


0 nhận xét:

Đăng nhận xét