Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

3 lý do không nên đặt phòng làm việc trong phòng ngủ theo phong thủy 2016

Lý giải nguyên nhân không nên thiết kế hay bố trí phòng làm việc trong phòng ngủ theo thuật phong thủy nhà ở trong năm 2016. 

3 lý do không nên đặt phòng làm việc trong phòng ngủ theo phong thủy 2016
3 lý do không nên đặt phòng làm việc trong phòng ngủ theo phong thủy 2016
Theo các chuyên gia phong thủy, bạn nên tách biệt phòng làm việc hay phòng học tập ra khỏi phòng ngủ là hợp lý nhất vì điều nay rất có ích cho phong thủy nhà ở. Nguyên nhân vì sao? Hãy cùng dịch vụ phong thủy tìm hiểu 3 lý do chính ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thứ nhất, Trong cách xem phong thủy, vị trí thích hợp nhất cho chỗ học tập, làm việc đó chính là hướng Đông, Đông Nam, Nam, Tây Bắc. Gia chủ nên lựa chọn các hướng đẹp và có lợi theo các giai đoạn phát triển khác nhau, điều này sẽ có lợi rất nhiều cho sự nghiệp của bản thân sau này.

Thứ hai, Thiết kế phòng làm việc nên đặt ở hướng Đông hoặc hướng Đông Nam trong tổng thể ngôi nhà của gia chủ. Những hướng này sẽ giúp cho người chủ có thể thay đổi linh hoạt, thu hút sự chú ý của người nhìn, đặc biệt sẽ giúp cho ước mơ, hoài bão, lý tưởng của bản thân thành hiện thực, làm việc có hiệu quả và cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp rất cao. Đây chính là thể hiện chí tiến thủ của bản thân.

Thứ ba, Đối với phòng làm việc theo phong thủy thiết kế thì nên đặt tại hướng Tây Bắc của ngôi nhà theo đồ số bát quái, hướng này rất có lợi cho những người làm lãnh đạo, quản lý, chức cao, tổ chức. Nếu chỗ làm việc đặt tại hướng này thì việc học hành, sự nghiệp của bạn sẽ được củng cố và được mọi người coi trọng. Thiết kế phòng làm việc theo cách này sẽ tạo được bước nhảy vọt trong sự nghiệp của bản thân.

Như vậy, chỗ học tập và văn phòng có thể đặt chung cùng một phòng nhưng không nên đặt văn phòng làm việc chung với phòng ngủ, chỉ có như vậy mới có được những hiệu quả tốt nhất cho học tập, công việc cũng như thư giãn, nghỉ ngơi.  

Hy vọng bài viết trên của chúng tôi có hữu ích đối với các bạn. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ dịch vụ tư vấn phong thủy trong những bài viết tiếp theo nhé! Xin chào và hẹn gặp lại!

Mời bạn tham khảo bài viết Vị trí hướng bàn làm việc hợp phong thủy

Vị trí hướng bàn làm việc hợp phong thủy

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Ly giai nguyen nhan khong nen thiet ke hay bo tri phong lam viec trong phong ngu theo thuat phong thuy nha o trong nam 2016 Ba ly do khong nen dat phong lam viec trong phong ngu theo phong thuy 2016
Nguồn ảnh: Internet


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét