Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Xem lại phong thủy bàn làm việc khi thất bại trong công việc

Bạn đang đang buồn chán vì công việc làm đến đâu thất bại đến đấy? Hãy bố trí sắp xếp lại bàn làm việc ngăn nắp theo phong thủy để cải thiện tình hình được tốt hơn.

Theo các chuyên gia phong thủy, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc bạn có cảm giác buồn chán trong công việc, ví dụ như bị bác bỏ ý kiến, bị phê bình, đối xử không công bằng,...làm cho bạn thấy mệt mỏi hoặc có thể tinh hoa của khí bị cạn kiệt. Như rất nhiều người lại không biết rằng, một trong những nguyên nhận khiến bạn thường xuyên chán nản trong công việc là do chính nơi làm việc, chỗ ngồi làm việc của bạn.
Xem lại phong thủy bàn làm việc khi thất bại trong công việc
Xem lại phong thủy bàn làm việc khi thất bại trong công việc
Khi thất bại trong sự nghiệp cũng như trong công việc, dường như mọi vật xung quanh sẽ làm tăng thêm cho bạn nỗi tuyệt vọng. Hãy nghĩ cách thức dậy tâm hồn và lòng tin của bạn theo phong thủy thiết kế. Bạn nên chú ý, bàn giấy chính là biểu tượng của vũ trụ, đại diện cho khí âm vũ trụ, còn khí âm thì được biểu hiện theo bát quái, sau đó chia mặt bàn làm việc của bạn thành 9 ô vuông như trong ma trận vuông, điền tên các hướng và sắp xếp các đồ vật theo cách dưới đây: 

Thứ nhất, Máy tính đặt ở bên phải theo hướng Tây hoặc hướng Tây Bắc. Trong trường hợp không đặt được theo các hướng này thì có thể đặt ở chỗ đối diện với một trong cách hướng tốt dựa trên đồ số bát quái. 

Thứ hai, Hồ sơ thì nên để ở hướng Đông hoặc hướng Đông Nam sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng và hiệu quả những gì có trong hồ sơ.

Thứ ba, Khay đựng hồ sơ đặt tái hướng Tây, đay là hướng có ý nghĩa bảo vệ những quyết định của chủ nhân.

Thứ tư, Nếu muốn được cấp trên công nhận thì bạn nên bố trí đền theo hướng Nam hoặc đặt một cây nến hoặc một cái đèn trên bàn. 

Trên đây là những chia sẻ của dịch vụ phong thủy giúp bạn cải thiện tình hình công việc được tốt đẹp hơn sau khi gặp thất bại. Hãy đọc thật kỹ và áp dụng thật chính xác nhé! Chúc các bạn thành công!

Mời bạn tham khảo bài viết Lựa chọn màu sắc văn phòng hợp phong thủy

Lựa chọn màu sắc văn phòng hợp phong thủy

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Ban dang dang buon chan vi cong viec lam den dau that bai den day? Hay bo tri sap xep lai ban lam viec ngan nap theo phong thuy de cai thien tinh hinh duoc tot hon Xem lai phong thuy ban lam viec khi that bai trong cong viec
Nguồn ảnh: Internet


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét