Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Chọn mua rèm cửa - Hãy xem xét hợp phong thủy hay không?

Chuyên gia phong thủy tư vấn, hướng dẫn cách chọn mua rèm cửa hợp phong thủy vận mệnh của gia chủ nhằm mang lại may mắn, sự thịnh vượng, sức khỏe,...

Chọn mua rèm cửa - Hãy xem xét hợp phong thủy hay không?
Chọn mua rèm cửa - Hãy xem xét hợp phong thủy hay không?
Không đơn giản như mọi người vẫn nghĩ đó là khi chọn rèm cửa chỉ cần xét đến yếu tố đẹp là đủ rồi, tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy, bạn nên chọn rèm cửa hợp phong thủy về màu sắc theo vận mệnh. Như vậy, sẽ mang lại cho gia chủ sự may mắn, tài vận, sức khỏe, công doanh và cả đường tình duyên sẽ rất tốt đẹp. Dưới đây. dịch vụ tư vấn phong thủy xin chia sẻ đến bạn đọc cách chọn rèm cửa hợp phong thủy, đó là:

1. Những màu sắc rèm cửa hợp phong thủy mệnh

Việc chọn rèm cửa theo mệnh, gia chủ nên tuân thủ các nguyên tắc trong triết lý âm dương ngũ hành như sau:
  • Mệnh Mộc chọn màu xanh
  • Mệnh Kim chọn màu trắng
  • Mệnh Thổ chọn màu vàng
  • Mệnh Thủy chọn màu xanh lam
  • Mệnh Hỏa chọn màu tím

2. Những màu sắc rèm cửa không hợp phong thủy

Trong thuật phong thủy nhà ở, nên tránh sử dụng những gam màu đỏ, đen bởi vì nó sẽ khiến thần kinh bị ức chế, gây mệt mỏi, căng thẳng. Đặc biệt, không nên sử dụng rèm cửa màu hồng trong phòng ngủ vì đây là màu theo phong thủy mang âm tính cao. Nếu chọn rèm cửa màu hồng cho phòng ngủ thì rất dễ dẫn đến việc tình cảm vợ chồng bị xấu đi, có người thứ 3 xen vào. Bạn nên sử dụng màu hồng cho việc trang trí rèm cửa phòng trẻ em.

Bên cạnh đó, màu sắc của rèm cửa nên phù hợp với màu tường và trần nhà , tránh sử dụng những tone màu đối lập với hai thành thành phần này. Theo cách xem phong thủy, trần nhà tượng trưng cho trời, sàn nhà tượng trưng cho đất, bức tường đại diện cho con người. Do đó, màu sắc của tường hoặc rèm cửa có tác dụng kết nối với trần nhà và sàn nhà. Bạn nên chọn màu của tường và rèm cửa sẫm màu hơn trần nhà và nhạt hơn trần nhà để có thể tạo ra sự hài hòa trong không gian căn phòng.

3. Một số kiêng kỵ khi chọn mua rèm cửa theo phong thủy

Đối với họa tiết hoa văn rèm cửa nên chọn cẩn thận, đặc biệt đối với phòng của người già và trẻ em . không nên chọn rèm cửa có hình ảnh xấu, kỳ quái, chẳng hạn như đầu nâu, thú hoang hay các hình ảnh bạo lực khác ảnh hưởng đến tâm lý của chủ nhân căn phòng.

Tránh lựa chọn rèm của có các hình vẽ rườm rà, rối  mắt vì nó sẽ khiến cho gia đình của bạn ít khách khứa. Theo dịch vụ phong thủy, tốt nhất bạn nên lựa chọn những họa tiết hoa văn đơn giản cho rèm cửa.

Ngoài ra, rèm cửa không nên chọn loại quá dày sẽ làm cho chúng ta có cảm giác nặng nề, áp lực và rất ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. Mặt khác, nếu chọn rèm cửa dày sẽ làm khó bạn trong quá trình giặt giũ. Chọn rèm cửa quá dày cũng ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, nếu chọn rèm của như vây sẽ khiến cho chủ nhân căn phòng thường xuyên mệt mỏi, chán nản, buồn ngủ và không muốn làm việc.

Một yếu tố nữa theo phong thủy bạn cần nhớ đó là tùy theo diện tích của mỗi căn phòng để chọn những thiết kế rèm cửa phù hợp. Phòng diện tích nhỏ thì chọn loại đơn giản, còn diện tích lớn có thể sử dụng rèm cửa cầu kỳ hơn, tính thẩm mỹ cao hơn.

Trên đây là những tư vấn của công ty phong thủy thiết kế giúp bạn có cách chọn rèm của hợp lý nhất với phong thủy vận mệnh của mình. Bạn hãy đọc thật kỹ để chọn mua rèm cửa đúng ý mình nhé! Chúc các bạn thành công!

Những đồ vật không được để trong phòng ngủ theo phong thủy

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Chuyen gia phong thuy tu van, huong dan cach chon mua rem cua hop phong thuy van menh cua gia chu nham mang lai may man, su thinh vuong, suc khoe,...Chon mua rem cua - Hay xem xet hop phong thuy hay khong
Nguồn ảnh: Internet


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét