Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Phong thủy bàn làm việc cực phát tài đối với nam tuổi Bính Dần 1986

Tư vấn gia chủ nam tuổi Bính Dần 1986 cách bố trí bàn làm việc đúng hướng theo phong thủy tại vị trí chiêu tài cực phát lộc. 

Phong thủy bàn làm việc cực phát tài đối với nam tuổi Bính Dần 1986
Phong thủy bàn làm việc cực phát tài đối với nam tuổi Bính Dần 1986
Nhiều người khi bố trí bàn làm việc thường kê bàn theo hướng gần cửa sổ để đón được nhiều năng lượng, ánh sáng tự nhiên,...Tuy nhiên, các cụ xưa thường có câu "Có thờ có thiêng, Có kiêng có lành", để tránh những điều xảy ra không tốt đối với bản thân mình, khi bố trí bàn làm việc cũng phải chú ý đến việc đặt đúng vị trí chiêu tài thì mới được. Mỗi tuổi sẽ có một hướng ngồi làm việc, cách bố trí bàn làm việc khác nhau để tạo nên vượng khí. Do vậy, cần phải xem xét phong thủy trước khi tiến hành bài trí bàn làm việc.  Trong bài viết này, các chuyên gia phong thủy sẽ hướng dẫn gia chủ nam tuổi Bính Dần 1986 cách bố trí bàn làm việc phát tài phát lộc như sau:

1. Xem tử vi gia chủ tuổi Bính Dần 1986

Để biết cách bố trí bàn làm việc hợp phong thủy vận mệnh tuổi 1986, trước hết cần phải hiểu rõ những thông tin cơ bản về cung mệnh của nam tuổi này:
  • Năm sinh dương lịch: 1986
  • Năm sinh âm lịch: Bính Dần
  • Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) - Thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Lộ trung hỏa (Lửa trong lò)

2. Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy nam tuổi Bính Dần 1986

Chọn hướng bàn làm việc: Theo thuật phong thủy, Phương vị đặt thần Tài là hướng chính Tây của văn phòng nơi làm việc. Do vậy, gia chủ có thể kê bàn làm việc quay về một trong các hướng tốt sau:
  • Tây Bắc – Diên niên : Mọi sự ổn định .
  • Đông Bắc – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn .
  • Tây – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở .
  • Tây Nam – Phục vị : Được sự giúp đỡ
Hình dáng bàn làm việc: Gia chủ tuổi Bính Dần 1986 nên sử dụng bàn làm việc hình thuôn dài là hợp phong thủy nhất.

Màu sắc bàn làm việc: Vì tuổi Bính Dần thuộc mệnh Hỏa nên tốt nhất chọn màu sắc bàn làm việc là màu đỏ. Ngoài ra, theo triết lý âm dương ngũ hành, Mộc sinh Hỏa nên cũng có thể chọn bàn làm việc màu xanh lục đều tốt cho gia chủ 1986.

Kích thước bàn làm việc: Gia chủ nên chọn bàn làm việc cân xứng với các đồ vật sẽ đặt trên bàn, không nên đặt quá nhiều đồ vật làm không gian bàn bị chật hẹp sẽ giảm hiệu quả công việc cũng như tạo cảm giác bất ổn.

Với những chia sẻ trên đây của dịch vụ phong thủy thiết kế, hy vọng sẽ thông tin hữu ích với bạn đọc, đặc biệt đối với những người sinh năm 1986 tuổi Bính Dần. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong những bài viết tiếp theo nhé! Xin chào và hẹn gặp lại!

Nếu thật bại hãy xem lại phong thủy bàn làm việc

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Tu van gia chu nam tuoi Binh Dan 1986 cach bo tri ban lam viec dung huong theo phong thuy tai vi tri chieu tai cuc phat loc Phong thuy ban lam viec cuc phat tai doi voi nam tuoi Binh Dan 1986
Nguồn ảnh: Internet


Tìm hiểu về phong thủy



0 nhận xét:

Đăng nhận xét