Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Bố trí thiết kế vị trí nội thất văn phòng hợp phong thủy

Dịch vụ tư vấn cách bố trí nội thất khi thiết kế văn phòng hợp phong thủy giúp bạn có sự hứng thú với công việc và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.

Bố trí nội thất văn phòng sao cho hài hòa với phong thủy là cách làm được nhiều người áp dụng nhằm đạt hiệu quả cao trong công việc. Tuy nhiên, trang trí nội thất như thế nào cho hợp phong thủy thì là câu hỏi khó với nhiều chủ doanh nghiệp? Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của công ty phong thủy thiết kế để tìm câu trả lời chính xác nhất:

Theo quan điểm triết lý âm dương ngũ hành hợp phong thủy, thiết kế nội thất văn phòng làm việc cũng giống như thiết kế nội thất nhà ở. Nhưng có điểm khác đó là sự giao tiếp phức tạp thì máy móc thiết bị văn phòng toả nhiệt, gây nhiễu loạn trường khí nhiều hơn nên phong thủy xây dựng văn phòng phải có những điều chỉnh sao cho phù hợp.
Vị trí và phương hướng ảnh hưởng lớn đến văn phòng
Ảnh 1: Vị trí và phương hướng ảnh hưởng lớn đến văn phòng

1. Bố trí nội thất cho vị trí làm việc của người lãnh đạo

Theo thuật phong thủy, người lãnh đạo văn phòng phải ngồi sao cho kiểm soát tốt không gian bên ngoài và hướng giao tiếp và tầm nhìn được thoải mái. Lưu ý, vị trí đó không được ở bên dưới phòng vệ sinh, dưới gầm xà hay quạt trần để tránh hiện tượng xung xát thì mới hợp phong thủy thiết kế nội thất

Riêng bàn làm việc của người chủ doanh nghiệp thì không nên quay lưng ra cửa đi vào hoặc cửa sổ. Phía trước bàn làm việc của lãnh đạo luôn được thoáng đãng, có tầm quan sát tốt, có cửa sổ mở bên cạnh tay trái, phong thủy theo hướng ra góc nhìn rộng và có thiên nhiên bên ngoài.

Thiết kế nội thất bàn làm việc cho nhân viên văn phòng
Ảnh 2: Thiết kế nội thất bàn làm việc cho nhân viên văn phòng

2. Xác định vị trí nội thất bàn làm việc cho nhân viên văn phòng

Văn phòng là nơi có nhiều người là nơi có nhiều người làm việc nên cần kết nối chặt chẽ với nhau, bên cạnh đó cũng không quên thiết kế nội thất thể hiện phong cách riêng và hợp phong thủy của từng nhân viên.

Trường hợp muốn sắp xếp bàn làm việc theo kiểu mỗi người một góc là không tốt theo phong thủy văn phòng, chú ý nên sắp xếp theo dạng bàn làm việc ghép module liên hoàn vừa đủ không gian riêng tư mà vẫn tạo sự gần gũi giữa các nhân viên. 

Thiết kế nội thất văn phòng thân thiện
Ảnh 3: Thiết kế nội thất văn phòng thân thiện 
Ngoài ra, để tăng cường ánh sáng và cách âm cho văn phòng, đối với những vị trí góc khuất thì cần bổ sung bằng ánh sáng nhân tạo. Vì vậy, các chuyên gia phong thủy thường khuyên nên chọn màu sắc của toàn văn phòng có sự thống nhất nhưng đối với bề mặt ít nhận sáng thì cần dùng màu nhạt để giảm bớt độ tối để hợp phong thủy theo mệnh của mỗi người. Ngược lại, nếu bề mặt hắt sáng mạnh thì nên dùng màu sậm và có thể là màu của vật liệu xốp, có hoa văn hoặc gai để cân bằng lại yếu tố dương.

Do đó, trần văn phòng thường là những tấm thạch cao có bề mặt gai và không làm nhiều nấc giật cấp để đảm bảo ánh sáng cho tất cả vị trí làm việc. Các nhà tư vấn phong thủy cũng cho rằng sàn nhà nên được trải thảm hoặc lát gạch không bóng loáng để tránh phản chiếu ánh sáng phức tạp.

Như vậy, nếu biết cách bố trí vị trí nội thất văn phòng hợp với phong thuỷ sẽ giúp công việc thuận lợi, môi trường sẽ trở nên thân thiện và hài hoà hơn rất nhiều. Dịch vụ phong thủy thiết kế hy vọng đã cung cấp được những thông tin hữu ích về phong thủy thiết kế văn phòng cho quý khách. Chúc bạn luôn thành công trong công việc và xin hẹn gặp lại!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Dich vu tu van cach bo tri noi that khi thiet ke van phong hop phong thuy giup ban co su hung thu voi cong viec va dat hieu qua cao trong kinh doanh Bo tri thiet ke vi tri noi that van phong hop phong thuy Xac dinh vi tri dat van phong hop phong thuy thiet ke


Tìm hiểu về phong thủy


z

0 nhận xét:

Đăng nhận xét