Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Kê giường ngủ hợp phong thủy thiết kế nhà ở

Bạn đã kê đặt giường ngủ đúng hướng hợp với phong thủy thiết kế và mệnh của mình nhằm phát tài phát lộc? Ngay bây giờ hãy tìm hiểu trực tiếp dưới đây!

Kê giường ngủ hợp phong thủy thiết kế nhà ở
Kê giường ngủ hợp phong thủy thiết kế nhà ở
Kê giường ngủ hợp phong thủy thiết kế nhà ở và phong thủy theo mệnh của chủ nhà hiện đang được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là các cặp vợ chồng mới cưới. Việc thiết kế giường ngủ đúng hướng cũng ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Chính vì vậy, dịch vụ tư vấn phong thủy hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách tính toán đặt giường ngủ hợp lý và khoa học nhất đảm bảo cho gia chủ cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng như sau:

I. Cách tính hướng giường ngủ hợp phong thủy

Bạn nên đặt đầu giường theo hướng hợp với phong thủy nhà ở theo tuổi của mình. Bên cạnh đó, giường ngủ nên đặt ở “sao phục vị” của bản mệnh vì “sao phục vị” có nghĩa là tĩnh tại bất động.

1. Cách tính theo “Sao phục vị” của “mệnh Đông tứ”
  • Mệnh “Chấn – mộc”, giường ngủ nên đặt ở sao phục vị hướng Đông.
  • Mệnh “Tốn – mộc”, giường ngủ nên đặt ở sao phục vị hướng Đông Nam.
  • Mệnh “Ly – hoả”, giường ngủ nên đặt ở sao phục vị hướng Nam.
  • Mệnh “Khảm – thuỷ”, giường ngủ nên đặt ở sao phục vị hướng Bắc.
2. Cách tính theo “Sao phục vị” của “mệnh Tây tứ”.
  • Mệnh “Khôn – thổ”, giường ngủ nên đặt ở sao phục vị hướng Tây Nam
  • Mệnh “Cấn – thổ”, giường ngủ nên đặt ở sao phục vị hướng Đông Bắc
  • Mệnh “Càn – kim”, giường ngủ nên đặt ở sao phục vị hướng Tây Bắc.
  • Mệnh “Đoài – kim”, giường ngủ nên đặt ở sao phục vị hướng Tây.

II. Bố trí kế giường ngủ hợp với hướng của gia chủ

Theo các chuyên gia phong thủy, bất kỳ một giường ngủ nào có phần đuôi hướng thẳng về lối cửa ra vào của phòng đều không tốt, không may mắn, có thể đem lại điềm gở. Dịch vụ phong thủy khuyên bạn, hãy cố gắng đừng để bất kỳ phần nào của giường ngủ thẳng hướng với cửa hoặc bất kỳ phần nào của cơ thể người nằm trên giường thẳng cửa ra vào.

Trong phong thủy thiết kế nội thất, phần đầu của giường ngủ tốt nhất phải dựa vào bức tường vuông góc với cửa. Ví dụ, cửa đi ở góc phòng, giường ngủ nên kê ở góc chéo, nơi xa nhất. Bạn có thể kê giường ngủ ở góc 90 hoặc 45 độ so với cửa đi. Nếu cửa ra vào nằm ở giữa bất kỳ một bức tường nào, có thể kê giường ở hai phía, trái hoặc phải.

Điều quan trọng nhất đối với phòng ngủ là phải yên tĩnh, thảnh thơi, để khi bước vào đó sau một ngày làm việc căng thẳng, mọi người không còn cảm giác căng thẳng, mệt mỏi nữa. Bạn hãy lưu ý một vài điểm dưới đây để có cách xem phong thủy hợp lý và chính xác nhất:

- Theo nguyên tắc của những nhà thiết kế phong thủy thì một phòng ngủ tốt cần chú ý đến những điểm cơ bản sau:nên xác định hướng tốt nhất của gia chủ,đầu gường nên quay về hướng thiên y hoặc phúc đức ,có tác dụng cho sức khỏe và sự hạnh phúc chăn gối cho vợ chồng.

- Cửa phòng ngủ không được đâm thẳng vào giường vì dễ gây tâm lý bất an. Tốt nhất, nếu phòng hình chữ nhật, theo phong thủy xây dựng nhà thì giường và cửa phòng ngủ nên ở hai khu vực chéo nhau.

- Giường không được nằm dưới dầm hoặc nằm dưới khu vực mà tầng phía trên bố trí phòng vệ sinh hoặc tầng phía dưới là vị trí đặt bếp.

- Khi thiết kế nội thất phòng ngủ nên tránh không để bất cứ vật nhọn như: giá sách, mắc treo quần áo, tủ kệ có góc nhọn hoặc bên ngoài nhà có cột điện sát nhà, ăng-ten, ống khói... chĩa vào giường hoặc phòng ngủ vì sẽ gây mất ngủ, ảnh hưởng xấu tới hệ thống thần kinh của người nằm trong phòng.

- Đầu giường nên có chỗ tựa vững chắc; tốt nhất là giường nên được kê sát vào tường; cần chú ý không trổ cửa sổ hoặc cửa ra vào ở nơi bức tường đó. Nếu muốn hợp với thuật phong thủy tốt nhất là đầu giường nên tránh cửa sổ 

Như vậy, trên đây là những cách tính toán hướng giường ngủ hợp lý nhất đối với vận mệnh của từng người.  Công ty tư vấn phong thủy thiết kế hy vọng đã giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn và giúp gia đình bạn không chỉ bền vững về tình cảm mà còn phát tài phát lộc nữa. 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)
z

0 nhận xét:

Đăng nhận xét