Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Cách sắp xếp bài trí nội thất văn phòng hợp phong thủy

Bạn đã biết cách bài trí nội thất trong phòng vằ sắp xếp chúng hợp phong thủy nhằm mang lại cho bạn may mắn và hiệu quả trong công việc? Xem ngay tại đây!

Cách sắp xếp bài trí nội thất văn phòng hợp phong thủy
Cách sắp xếp bài trí nội thất văn phòng hợp phong thủy
Thuật phong thủy là một trong những bộ môn khao học nghiên cứu về các quy luật chuyển hóa, kết hợp của các yếu tố tự nhiên trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn đang sở hữu một văn phòng làm việc chuyên nghiệp thì bạn nên chú ý đến cách bài trí nội thất hợp phong thủy thiết kế nội thất. Việc bạn không may sắp xếp nội thất không hợp phong thủy sẽ khiến cho công việc làm ăn của bạn trở nên khó khăn và hay bị đổ bể. Trong bài viết này, dịch vụ tư vấn phong thủy xin giới thiệu đến bạn đọc cách bài trí nội thất văn phòng theo phong thủy như sau:

1. Lựa chọn màu sắc và bố trí vật dụng hợp phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy thì bạn không nên trang trí vỏ như vỏ sò ốc trang trí, đầu hưu, sừng tê giác, hoa khô bởi đây là những vật tượng trưng cho sự chết chóc. Đó là những vật hấp thu âm khí, không có lợi cho công việc kinh doanh, nếu được bạn hãy loại bỏ chúng ra khỏi phòng làm việc của mình.

Thay vào đó, theo dịch vụ phong thủy bạn hãy trang trí nội thất văn phòng làm việc bằng những món đồ mang lại sự phát triển, sức sống, các loại cây cảnh là một lựa chọn tối ưu. Chúng không những mang lại tài lộc và sự thăng tiến, mà còn hấp thụ CO2, bụi bẩn độc hại, giúp lọc bầu không khí trong sạch cho môi trường làm việc.

Đối với văn phòng làm việc, khu vực góc phòng bên trái tính từ ngoài vào trong phải luôn giữ thông thoáng, bởi vì phong thủy vị trí văn phòng này là nơi tích tụ năng lượng mang lại sự giàu có, thịnh vượng, hạn chế sử dụng nhiều đồ nội thất mệnh thủy cho khu vực này vì sẽ làm mất cân bằng âm dương, ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận.

2. Sắp xếp vị trí các phòng ban hợp lý trong văn phòng

Yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại của các cá nhân chính là việc bố trí các phòng bạn hợp phong thủy thiết kế. Việc này cần phải phù hợp với phương vị trong phong thủy, kích hoạt tốt các luồng khí nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng, thoải mái cho nhân viên. Bạn có thể sắp xếp các phòng ban theo nguyên tắc sau:
  • Phòng lãnh đạo, quản lý nên đặt ở trung tâm tạo sự vững chắc. 
  • Phòng kinh doanh đặt ở hướng Tây Bắc sẽ mang về nhiều thuận lợi trong việc mua bán
  • Phòng kế hoạch, thiết kế đặt ở hướng Tây sẽ kích thích tinh thần sáng tạo theo phong thủy phòng làm việc
  • Phòng nghiên cứu đặt ở hướng Đông tượng trưng cho kiến thức
  • Phòng kế toán đặt ở hướng Đông Nam tượng trưng cho sự thịnh vượng

3. Bài trí nội thất văn phòng theo ngũ hành

Ngoài các tiêu chí về chức năng sử dụng, thiết kế kiến trúc thì cũng cần xem xét các yếu tố hài hòa các quy luật tương sinh, tương khắc của ngũ hành theo phong thủy. Màu sắc đồ nội thất, hình dáng, chất lượng - tất cả đều nên phù hợp với cung mệnh của người sử dụng. 

Trong văn phòng, bạn nên trang trí bằng các gam màu lạnh, tạo điểm nhấn bằng các sắc độ vàng, trắng để tạo sự dịu mát, tránh những màu quá chói dễ gây căng thẳng hoặc màu quá tối gây tâm lý thụ động. Đối với cách xem phong thủy phòng thiết kế, kế hoạch, chúng ta có thể bổ sung các màu nóng và đường nét chấm phá để kích thích sự sáng tạo.

Công ty phong thủy thiết kế rất mong muốn với sự chia sẻ trên đã giúp quý khách có thể trang trí văn phòng của mình hợp phong thủy và theo ý tưởng của bạn. Xin chào và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét