Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Hướng dẫn trang trí phòng khách theo phong thủy

Công ty chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc hướng dẫn cách trang trí phòng khách thu hút tài lộc cho gia chủ theo phong thủy nhà ở.

Hướng dẫn trang trí phòng khách theo phong thủy
Hướng dẫn trang trí phòng khách theo phong thủy
Trang trí phòng khách đẹp, bắt mắt là một việc làm rất quan trọng mà mỗi gia chủ cần phải đặt lên hàng đầu. Vì đây chính là nơi gia đình sinh hoạt, tiếp đón khách đến chơi nhà. Bên cạnh đó cũng cần phải thiết kế phong thủy phù hợp với gia chủ nhằm mục đích thu hút tài lộc cho gia chủ. Đến với dịch vụ phong thủy của chúng tôi, các chuyên gia phong thủy sẽ tư vấn miễn phí phong thủy phòng khách giúp gia chủ nắm rõ các quy luật bố trí phòng khách theo phong thủy nhà ở để tránh gặp phải những rủi ro trong cuộc sống như sau:

1. Bố trí kê đồ trong phòng khách hợp phong thủy

Ngoại trừ trường hợp phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ, nếu không thì đừng bao giờ kê đồ đạc sát tường. Nếu hình dạng phòng khách không vuông vắn, hãy đặt một chậu cây ở góc thừa của căn phòng để không dồn khí vào một chỗ. Trong thuật phong thủy, không bao giờ kê ghế quay lưng lại cửa ra vào bởi điều đó sẽ khiến bạn có tâm trạng luôn cảm thất bất an.

Bên cạnh đó, bạn cúng tránh kê bàn ghế dưới xà hoặc rầm nhà bởi người ngồi sẽ luôn có cảm giác như có gì đó đè nặng lên mình. Theo phong thủy nội thất phòng khách thì những món đồ đạc nhiều góc cạnh hoặc cồng kềnh phải được lựa chọn và bố trí hết sức phù hợp với diện tích căn phòng. Ngoài ra, những đồ đạc mềm như sofa, đệm ngồi, gối tựa,...sẽ giúp cân bằng âm dương trong phong thủy nhà ở.

Gia chủ nên mở rộng không gian và làm căn phòng thêm sáng sủa, gương thật sự là một lựa chọn hữu dụng. Thiết kế một bể cá cảnh hợp phong thủy thiết kế nhà ở cũng là vật hữu ích giúp bạn có thêm nhiều may mắn, tiền bạc và thuận hoà.

2. Trang trí tường phòng khách theo phong thủy

Tuyệt đối trần phòng khách không được có xà ngang. Nếu có, bạn phải dùng những cách thức khéo léo để che đi, ví dụ như làm trần giả bằng thạch cao sẽ tốt hơn theo cách xem phong thủy.
Treo tranh trong phòng khách hợp phong thủy
Treo tranh trong phòng khách hợp phong thủy
Nếu bạn muốn treo tranh hay đặt một vật phẩm phong thủy cũng phải phù hợp với vận mệnh của gia chủ.Chẳng hạn, người làm công chức nên treo tranh “mã đáo thành công”, người làm ăn buôn bán nên treo tranh mùa lúa chín vàng,…sẽ giúp cho sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi.

Trong phong thủy thiết kế thì bạn cũng có thể treo đồng hồ trong phòng khách cũng có rất nhiều tác dụng tốt, trong đó có việc hóa giải sát khí, chiêu tài, tăng vận. Bên cạnh đó, cần lưu ý là không được quay đồng hồ vào trong mà phải quay ra cửa hoặc ban công.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm cách bố trí nội thất phòng khách, màu sắc phòng khách,...để có thể sở hữu một phòng khách đẹp, tiện nghi theo phong thủy. Dịch vụ tư vấn phong thủy rất mong muốn quý khách hãy luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết Thiết kế vị trí phòng khách hợp phong thủy

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét