Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy

Công ty chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc một số nguyên tắc trong thiết kế bố trí nội thất cho phong khách hợp với phong thủy mệnh của gia chủ. 

Phòng khách là nơi bạn cần quan tâm hàng đầu trong việc thiết kế phong thủy nhà ở. Theo các chuyên gia phong thủy, việc thiết kế phòng khách đối với nội thất hợp với phong thủy mệnh của gia chủ sẽ khiến gia đình bạn có cuộc sống sung sướng, phát tài phát lộc. Do đó, hôm nay dịch vụ phong thủy sẽ giúp bạn có cách xem phong thủy tốt nhất nhằm tìm ra những nguyên tắc thiết kế nội thất phòng khách đạt chuẩn theo phong thủy như sau:

1. Chọn vị trí mang lại tài lộc cho gia chủ. 

Trong thuật phong thủy, “vị trí Minh tài” hay có thể gọi là Minh tài vị là chỗ đối 45 độ với cửa chính của phòng khách.
Sơ đồ vị trí minh tài cơ bản
Ảnh 1: Sơ đồ vị trí minh tài cơ bản
Đây là một vị trí sẽ mang lại tài lộc cho chủ nhà, do đó theo công ty phong thủy bạn nên giữ vị trí Minh tài luôn sạch và sáng, ngăn nắp, thoáng đãng để tiền bạc dư dã, tài vận hanh thông.

2. Nguyên tắc bố trí nội thất phòng khách theo hướng Tây

Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy
Ảnh 2: Nguyên tắc thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy
2.1. Chọn màu sơn cho phòng khách

Theo đồ số bát quái thì hướng Tây thuộc Kim (vàng) đem lại sự may mắn, thịnh vượng. Nếu bạn muốn có tài lộc tốt nhất nên bố trí nội thất tính Mộc vào hướng Tây, do "Kim khắc Mộc vi tài" có nghĩa là Mộc là tài lộc của Kim. Nếu theo phong thủy tuổi của gia chủ thì nên chon màu sơn tường là màu xanh nhạt trong phong khách vào hướng Tây.

2.2. Nguyên tắc đặt ghế Sofa hợp phong thủy

Ghế Sofa rất quan trong trong nội thất phòng khách, bạn nên chọn hình dáng chữ U sẽ thu hút nhiều tài lộc theo phong thủy thiết kế.

2.3. Lựa chọn cây xanh trong phòng khách

Cây xanh không chỉ giúp chúng ta điều hòa trao đổi chất mà khi đặt trong phòng khách nó còn giúp giúp gia chủ có bầu không khí trong lành, đồng thời tăng luồng sinh khí và sự thị vượng cho gia chủ theo phong thủy thiết kế nội thất phòng khách.  Bạn có thể chọn những loại cây như cây lưỡi hổ, cây phát tài, cây lộc, cây cật mật,...

2.4. Nên đặt những vật chiêu tài trong phòng khách

Bạn nên lựa chọn một trong những linh vật phong thủy mang lại tài lộc đó là Tỳ Hưu - vật phẩm phong thủy chiêu tài hàng đầu. Bên cạnh đó có thể cóc ngậm tiền, thần tài, hồ lô, ngọc như ý.Khi trung bày chú ý hỏi ý kiến chuyên gia để có những thiết kế hợp lý nhất.

Như vậy , với những nguyên tắc bố trí nội thất phòng khách theo phong thủy khoa học như trên, dịch vụ tư vấn phong thủy chúc bạn sẽ đạt được ước nguyện về một tổ ấm hạnh phúc, thịnh vượng. Xin chào và hẹn gặp lại!

Mời bạn đọc tham khảo thêm viết Kết hợp màu sắc phòng khách hài hòa hợp phong thủy

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét