Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Tư vấn thiết kế sàn và trần phòng khách theo phong thủy

Dịch vụ vụ tư vấn hướng dẫn cách thiết kế sàn và trần trong phòng khách hợp với phong thủy giúp bạn sở hữu một phong khách hiện đại và độc đáo nhất.

Tư vấn thiết kế sàn và trần phòng khách theo phong thủy
Tư vấn thiết kế sàn và trần phòng khách theo phong thủy

Nhiều gia chủ có thể không quan tâm đến việc thiết kế sàn và trần phong khách, tuy nhiên đây cũng là một trong những yếu tố khá cần thiết trong thuật phong thủy. Hai yếu tố này thường được ví von như trời với đất, nếu được bố trí hợp với phong thủy thì sẽ mang lại rất nhiều tài lộc và năng lượng tốt không những cho gia chủ và cả các thành viên trong gia đình bạn nữa. Dịch vụ phong thủy xin chia sẻ đến bạn đọc cách thiết kế sàn và trần trong phòng khách hợp lý nhất và chi tiết với sự hướng dẫn của các chuyên gia phong thủy như sau:

1. Tư vấn thiết kế sàn phòng khách hợp phong thủy

Đối với phong thủy thiết kế nhà ở, bạn nên tránh thiết kế sàn phòng khách bằng chất liệu quá trơn hoặc thô ráp, gồ ghề điều này sẽ khiến các thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Do vậy khi thiết kế nội thất phòng khách bạn nên chọn cẩn thận và tỉ mỉ. 

Bạn có thể căn cứ vào diện tích của gian phòng hoặc tính toán thiết kế theo mùa để chọn chất liệu sàn phòng khách mùa hè chẳng hạn như:
  • Vào mùa hè: gia chủ có thể chọn sàn gỗ là giải pháp lý tưởng bởi vì trong cách xem phong thủy nó sẽ đem lại sự sang trọng và thoáng mát cho ngôi nhà. 
  • Vào mùa đông: gia chủ có thể trải thảm tạo không khí ấm cúng.

Ngoài ra, thiết kế sàn phòng khách cũng giống như đối với phong thủy phòng ngủ nên thiết kế bằng phẳng, tránh việc thiết kế phân vùng cao thấp sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình.

2. Tư vấn thiết kế trần phòng khách hợp phong thủy

Đây là một việc làm có vai trò rất quan trọng trong phong thủy xây dựng nhà ở, trần phòng khách có màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát khi vào phòng.

Bên cạnh đó, bạ cũng nên thiết kế trấn nhà với gam màu sáng sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát khi vào phòng. Theo phong thủy, màu sơn tường nên chọn xanh nhạt, vàng chanh, hồng phấn, tạo cảm giác mát dịu toàn bộ phòng khách. 


Dịch vụ tư vấn phong thủy hy vọng những hướng dẫn phong thủy thiết kế sàn và trần phòng khách khoa học và hợp lý như trên sẽ giúp bạn và gia đình hạnh phúc, may mắn, thịnh vượng và phát triển. Xin chào và hẹn gặp lại!


Mời bạn đọc tham khảo thêm viết Thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét