Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2015

Xác định vị trí đặt văn phòng hợp phong thủy thiết kế

Hướng dẫn đặt vị trí và xác định hướng đặt văn phòng hợp phong thủy thiết kế giúp đạt hiệu quả cao và tăng doanh thu cho đơn vị bạn. Xem chi tiết tại đây!

Xác định vị trí hợp phong thủy khi thiết kế văn phòng
Xác định vị trí hợp phong thủy khi thiết kế văn phòng
Bất kỳ một doanh nghiệp nào khi tiến hành thiết kế và xây dựng văn phòng cho mình thì cần lên ý tưởng tốt và xác định vị trí đặt văn phòng hợp phong thủy thiết kế chuẩn xác nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc làm ăn. Theo cách bố trí trong thuật phong thủy thì việc đặt vị trí văn phòng tương ứng với phong thủy theo mệnh và theo tuổi tác của người chủ doanh nghiệp. Bài viết này của công ty tư vấn phong thủy thiết kế sẽ hướng dẫn bạn cách hóa giải phong thủy và cách xem phong thủy thiết kế vị trí văn phòng chi tiết và đầy đủ nhất như sau:

1. Quy tắc chung khi chọn vị trí văn phòng theo phong thủy thiết kế 

Trước tiên, khi muốn chọn một vị trí lý tưởng cho văn phòng hợp phong thủy thì người chủ phải tiến hành quan sát tổng thể không gian mặt bằng, trình độ dân trí, mật độ dân cư, dự đoán đối tượng và nhu cầu mà doanh nghiệp đang hướng tới. Vị trí văn phòng hợp với thuật phong thủy thiết kế hay không ảnh hưởng rất nhiều đến tương lai của nơi bạn làm việc. Nên chọn vị trí có khả năng quảng bá hình ảnh và thương hiệu doanh nghiệp của bạn, giao thông thuận lợi, vận chuyển dễ dàng,...theo đúng quy định của pháp luật và cảnh quan môi trường xung quanh.

Với phong thủy xây dựng văn phòng thì không nên chọn những vị trí trực xung, thế đất hãm, bất thuận lợi,...Thông thường các văn phòng thường tọa lạc ở những nơi tòa nhà cao tầng. Dịch vụ phong thủy khuyên bạn nên chọn các tòa nhà có hình dáng vuông vắn, không nên xem xét vị trí văn phòng ở các tòa nhà riêng rẽ mà phải chú ý đến sự ảnh hưởng tương trợ lẫn nhau giữa các tòa nhà.

2. Xác định vị trí văn phòng theo quy hoạch chung

Trường hợp 1: Nếu hai bên có các tòa nhà xung quanh thì nên chọn tòa nhà ở giữa. Nếu là một dãy tòa nhà thì nên chọn tòa nhà ở phía trước theo phong thủy thiết kế văn phòng. 

Trường hợp 2: Khi có hai tòa nhà thì chủ doanh nghiệp là nữ nên chọn tòa nhà bên trái, còn phong thủy xây dựng văn phòng cho rằng chủ doanh nghiệp là nam thì chọn tòa nhà bên phải.

3. Chọn tầng cho văn phòng theo mệnh của người chủ

Khi thiết kế vị trí văn phòng hợp phong thủy theo mệnh của chủ doanh nghiệp cần chú ý:
  • Người chủ doanh nghiệp thuộc mệnh thuỷ nên chọn tầng có số cuối là 1, 6, (11, 16, …)
  • Người chủ doanh nghiệp thuộc mệnh hoả chọn tầng 2, 7, 12, 17…
  • Người chủ doanh nghiệp thuộc mệnh mộc chọn tầng 3, 8, …
  • Người chủ doanh nghiệp thuộc mệnh kim chọn tầng 4, 9, …
  • Người chủ doanh nghiệp thuộc mệnh thổ chọn tầng 5, 10, …
Cách chọn vị trí văn phòng theo cách này chính là dựa theo lý thuyết âm dương ngũ hành, tương sinh là tốt, tương khắc là xấu, khắc được là bình thường

Trên đây là những chia sẻ của dịch vụ tư vấn phong thủy về cách xác định vị trí văn phòng hợp với ngành nghề, tuổi tác, vận mệnh của chủ doanh nghiệp. Chúng tôi hy vọng với cách xem phong thủy như trên sẽ giúp cho công việc kinh doanh của quý khách gặp thuận lợi và may mắn trong sự nghiệp.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét