Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Sắp xếp đồ dùng khoa học trên bàn làm việc phát tài nhanh

Bố trí sắp xếp các đồ dùng, vật phẩm trên bàn làm việc một cách hợp lý khoa học sẽ giúp cho chủ nhân có sự nghiệp thăng tiến, phát tài nhanh.

Sắp xếp đồ dùng khoa học trên bàn làm việc phát tài nhanh
Sắp xếp đồ dùng khoa học trên bàn làm việc phát tài nhanh
Cách sắp xếp đồ dùng trên bàn làm việc khoa học hợp phong thủy không chỉ giúp cho chủ nhân thoải mái khi làm việc mà còn có cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống gặp nhiều may mắn. Trong thuật phong thủy, môi trường làm việc không chỉ chịu ảnh hưởng của vị trí kê bàn làm việc, mà còn liên quan rất nhiều đến sự xếp đặt các đồ vật, đò dùng trên bàn. Do vậy, theo các chuyên gia phong thủy, nếu bạn biết cách sắp xếp các đồ vật, đồ dùng trên bàn đúng vị trí, tức là theo Ngũ hành tương sinh, chỉ có như vậy sẽ giúp cho bạn có sức sáng tạo, còn nếu bài trí sai thì sẽ khiến cho công việc gặp nhiều bế tắc. Dưới đây, dịch vụ phong thủy xin chia sẻ đến bạn các nguyên tắc bày biện hợp phong thủy chi tiết nhất đó là:

Thứ nhất, Bạn cần sắp xếp hồ sơ, giấy tờ cần giải quyết gấp ở hướng đông. Đây chính là cung tài lộc trong phong thủy thiết kế và chú ý chồng hồ sơ bên trái nên cao hơn bên phải.

Thứ hai, Đối với những vật chặn chặn giấy thủy tinh hoặc pha lê thì trong cách xem phong thủy nên đặt ở hướng tây bắc, hướng của cung quý nhân. Với cách sắp xếp này, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.

Thứ ba, Nếu bạn muốn công việc làm ăn của bạn gặp nhiều thuận lợi, may mắn và ký được nhiều hợp đồng thì theo quan điểm phong thủy thiết kế nội thất bạn nên đặt danh thiếp của đối tác làm ăn nên đặt ở hướng bắc, hướng thuộc cung quan lộc.

Thứ tư, Điện thoại nên đặt ở hướng tốt phù hợp với phong thủy mệnh của bạn trong đồ số bát quái phân chia như sau:
  • Đối với những người thuộc Tây tứ mệnh hướng tốt bao gồm: Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam 
  • Đối với những người Đông tứ mệnh và Đông, Đông Nam, Bắc, Nam 
Thứ năm, Bạn nên đặt tách trà, ly nước hay cà phê,...ở hướng Bắc. Để làm việc có hiệu quả, tăng năng lượng tốt giúp bạn hăng say làm việc bạn nên đặt một bình hoa tươi trên bàn làm việc.

Thứ sáu, Phía Đông Nam của bàn làm việc đặt một cây nhỏ tươi tốt để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Nhưng cần tránh cây xương rồng hoặc các cây có lá sắc nhọn. Để đem lại những điều tốt đẹp, hoa và cây cảnh cần tươi và xum xuê. Đặc biệt chú ý trong cách tư vấn phong thủy thường khuyên rằng nếu cây chết, hãy bỏ ngay và thay bằng một cây khác. Góc Đông Nam của bàn làm việc cũng nên đặt các tượng giả cổ màu đỏ hoặc màu tía tượng trưng cho sự giàu có.

Thứ bảy, Hướng Nam của bàn làm việc đặt các loại đèn nhằm cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng cho bạn

Thứ tám, Cũng tương tự như cách sắp xếp nội thất trong thiết kế văn phòng, giữa bàn là vùng liên quan tới sức khoẻ, cần giữ vùng này sạch sẽ. Phần phía sau, góc bên trái là vùng giàu sang hãy đặt 1 bao đỏ đựng 9 hoặc 3 đồng tiền. Phần phía sau, góc bên phải là vùng quan hệ, đặt các vật thể thành từng cặp như hai đóa hoa tươi hoặc hai bức tượng nhỏ.

Như vậy, với cách bố trí, sắp xếp đồ dùng trên bàn làm việc trên đây đủ để giúp bạn gặp nhiều may mắn và phát tài nhanh trong công việc và sự nghiệp. Công ty phong thủy thiết kế khuyên bạn hãy đọc kỹ bài viết này để có cách trang trí phòng làm việc rất chính xác nhé.


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TƯ VẤN PHONG THỦY
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@congtytuvanphongthuy.com 
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét